Mẹo vặt cuộc sống

Tuyển cộng tác viên bán hàng chiết khấu cao

0


Bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đang tìm một công việc làm bán thời gian không tốn thời gian, không quá bận rộn để tăng thu nhập vào những khoảng thời gian rảnh rỗi và tranh thủ được các mối quan hệ cá nhân?
Bạn là người yêu thích kinh doanh nhưng không có vốn để mở cửa hàng hay nhập sản phẩm với số lượng lớn để có giá ưu đãi.
tuyển cộng tác viên bán hàng chiết khấu cao

Clickorder.asia là đối tác phân phối trực tiếp các sản phẩm từ Úc: mĩ phẩm, thực phẩm chức năng,… Hiện nay, do nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi cần tuyển cộng tác viên bán hàng chiết khấu cao trên toàn quốc.
Với ưu thế nhập hàng trực tiếp giá tận gốc, các bạn sẽ được chiết khấu giá bán cực kì ưu đãi, có những sản phẩm chênh lệch với giá bán trên thị trường lên tới 100%.
tuyển cộng tác viên bán hàng

Mô tả công việc:
-      Các bạn là cộng tác viên sẽ được gửi cho một danh sách sản phẩm cùng bảng báo giá cho cộng tác viên.
-      Khi có khách hàng đặt hàng:
+ Bạn tới công ty lấy sản phẩm theo giá chiết khấu rồi giao cho khách hàng.
+ Nếu khách hàng muốn đến trực tiếp xem sản phẩm, bạn có thể giới thiệu khách hàng qua địa chỉ công ty và gọi điện thông báo trước cho chúng tôi về tên và số điện thoại của khách hàng qua xem. Khi bán được sản phẩm chúng tôi sẽ cộng vào doanh số của bạn. bạn có thể tới thanh toán bất cứ lúc nào.
+Nếu khách hàng muốn vận chuyển tận nơi mà bạn không sắp xếp được thời gian, chúng tôi có bộ phận vận chuyển để hỗ trợ cho các bạn. Chi phí vận chuyển tùy thuộc vào từng địa điểm.
Note: để các bạn yên tâm về khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường gấp 20 lần giá trị sản phẩm nếu các bạn phát hiện ra hành vi gian lận tranh giành khách hàng của bạn từ phía chúng tôi.
tuyển cộng tác viên chiết khấu cao

Quyền lợi của cộng tác viên
-      Được training miễn phí về sản phẩm, cách thức đăng bài bán sản phẩm online, cách thức tư vấn khách hàng.
-      Được sử dụng website của công ty để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Website không để thông tin liên hệ cũng như địa chỉ.
-      Được hưởng giá đại lý.
-      Được gửi các thông tin về sản phẩm bằng hình ảnh và file mềm.
-      Được chiết khấu thêm 1% doanh số nếu doanh thu tháng đó đạt 30tr trở lên.
Nghĩa vụ
-      CTV có nhiệm vụ bán hàng cho công ty.
Thông tin liên hệ:
Các bạn có nhu cầu vui lòng gửi CV vào email: clickorderasia@gmail.com
hotline: 0904601490

0 nhận xét:

Đăng nhận xét