Mẹo vặt cuộc sống

Cách để có hàng mi quyến rũ

0
Sử dụng mascara
   Trước tiên, bạn dùng kẹp mi để kẹp cong gần như toàn bộ hàng mi, sau đó dùng loại kẹp nhỏ hơn để xử lý những sợi mi còn sót lại ở vùng khoé mắt. 
Cách để có hàng mi quyến rũ
Cách để có hàng mi quyến rũ
     Sau đó, bạn bắt đầu thực hiện bước chuốt mascara. Trước hết bạn nên chải một lớp mascara thật mỏng, đợi cho lông mi thật khô rồi kẹp mi thêm một lần nữa, sau đó chải thêm một lớp mascara nữa. Cách chải mascara kép như vậy có thể giúp duy trì hàng mi cong được lâu hơn và giúp các sợi mi dày hơn, không bị bết dính.

Hàng mi quyến rũ với mascara
   Việc sử dụng masscara là không thể thiếu khi bạn trang điểm nhất là cho đôi mắt. Bởi vậy bạn nên lựa chọn mascara phù hợp, có tích hợp cả chức năng giúp cho mi cong dài, mượt mà. Tốt nhất là chọn mascara chứa các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết để khi chuốt lên mi bạn không phải lo sợ nhiều về việc mi bị khô, gãy rụng.

    Bạn cũng có thể căn cứ vào hình dáng của đầu cọ để lựa chọn đúng nhu cầu của mình.. Muốn mi cong hãy họn loại có đầu cọ hình cung. Muốn làm dày mi thì chọn cọ có lông chổi ngắn, cứng và khít. Muốn làm dài mi thì chọn loại cọ có các sợi lông đan chéo giúp chất thuốc bám tốt hơn vào mi, giúp chúng dài hơn rõ rệt. Nếu muốn tăng hiệu quả làm dài và dày mi, bạn nên dùng loại mascara base không màu hoặc màu trắng trước khi dùng mascara thông thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét