Mẹo vặt cuộc sống

Cách trang điểm cho làn da nâu

0
1. Mix kem nền
    Để làn da trông thật tự nhiên khi trang điểm thì việc quan trọng nhất bạn nên làm đó là hãy lựa chọn một loại kem nền thật phù hợp. Các chuyên gia trang điểm luôn nhắc nhở bạn một điều đó là đừng ngại mix kem nền nhiều tông màu với nhau. Thông thường, với một làn da nâu thì sẽ đẹp nhất với kem nền tông hơi vàng, nhưng nếu lạm dụng quá nhiều lại chính là nguyên nhân khiến da bị xỉn. 
Cách trang điểm cho làn da nâu
Cách trang điểm cho làn da nâu

   Ngược lại, nếu sáng quá sẽ rất dễ lộ và thiếu tự nhiên. Bởi vậy mà việc mix kem nên nhiều tông màu lại với nhau giúp bạn trung hòa được những điều trên. Tuy vậy, để tìm được kem nền phù hợp với màu da của mình, thì cũng không hề đơn giản, nó đòi hỏi ở bạn sự kiên trì và trải qua một thời gian thử nghiệm thực tế.

2. Lựa chọn sử dụng son môi phù hợp
    Nếu bạn nghĩ rằng làn da nâu của mình sẽ không hợp với màu son nổi bât thì trên thực tế lại không phải vậy. Bởi vì với màu son này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và nóng bỏng hơn là những gì bạn tưởng tượng. Hãy thử cảm giác với đôi môi màu nâu, đỏ, đỏ tía, đỏ mận. Bên cạnh đó, màu nude cũng hợp với những cô gái sở hữu làn da nâu gợi cảm.

3. Làm bạn với màu ánh đồng
   Các cô gái da nâu nên làm bạn với màu ánh đồng khi trang  điểm sẽ họ đẹp hơn.

    Với một làn da, bạn nên sử dụng màu ánh đồng để tạo khối. Điều này không chỉ giúp làm nổi bật đường viền khuôn mặt mà còn đem lại sự nóng bỏng cho chủ nhân. Nếu chưa từng làm theo cách này, đã đến lúc bạn nên áp dụng rồi đấy.

4. Sử dụng màu sáng
   Những người đẹp có làn da "bánh mật" thường có xu hướng chung đó là luôn ngại sử dụng màu sắc. Thực tế đã chứng minh được rằng đó chính là một quan niệm sai lầm. Bạn nên biết một điều là: Màu sắc táo bạo trên đôi môi hay "cửa sổ tâm hồn" sẽ khiến làn da nâu càng thêm nóng bỏng và gợi cảm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét