Mẹo vặt cuộc sống

Làm đĩa video ảnh cưới giá rẻ ở Hà Nội

2


Nhận làm đĩa ảnh: video ảnh cưới đẹp, làm video clip, làm slide ảnh, làm slideshow ảnh. video ảnh theo yêu cầu. Video ảnh cưới 3d, làm video ảnh cưới giá hấp dẫn. Dịch vụ làm đĩa sinh nhật, làm clip sinh nhật.
làm video cưới
làm video cưới
   Mình nhận làm video ảnh3d: ảnh cưới, ảnh gia đình,…. Với giá thành hết sức hữu nghị, chủ yếu là làm thêm chút để kiếm thêm thu nhập.

   Các bạn có thể tham khảo thêm một số video mình làm trong link sau:
https://www.youtube.com/watch?v=-TFdZvuhjcU

 Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ với mình theo số điện thoại: 090.460.1490 để tham khảo trực tiếp. Mình ở Hà Nội nhé.

  Ảnh để cho lên video mình sẽ chỉnh sửa cho phù hợp, cái này có cả trong gói làm video ảnh rồi. Nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa mình sẽ chỉnh sửa hộ theo ý bạn, nhưng không quá nhiều thì mình sẽ làm giúp.

  Vì những video ảnh làm thường mang tính chất kỉ niệm, Những lúc rảnh rỗi bạn có thể mang ra cùng gia đình xem, ôn lại những khoảnh khắc kỉ niệm thú vị cùng nhau, do đó nó mình thường để khoảng 20’/video.

Bảng giá dịch vụ (bảng giá đã bao gồm chi phí ghi ra đĩa).
STT
ĐỘ DÀI VIDEO
GIÁ THÀNH (VNĐ)
1
dưới 15 phút
120.000
2
20-30 phút
150.000
3
30-45 phút
170.000
  Về ảnh các bạn có nhu cầu gọi mình, mình sẽ tới tận nơi copy. Hoặc nếu các bạn up được lên mạng thì mình sẽ down về. 

   Các bạn có thể tham khảo các nơi khác, đồng thời xem chất lượng video của mình để đánh giá. Chỉ tính riêng tiền ghi đĩa nếu các bạn có video sẵn mang ra quán các bạn đã mất 50.000/đĩa rồi, mà chất lượng ở các chỗ làm đĩa mình đã làm thử khi ghi ra đĩa bị giảm đi rất nhiều. 
 
làm video cho bé
làm video cho bé
   Các bạn có nhu cầu ngoài khoảng độ dài video kể trên có thể liên hệ trực tiếp với mình để biết giá. 

      Một video ảnh cưới có thể chạy trong ngày cưới trên một nền nhạc sôi động sẽ khiến đám cưới của bạn trở nên sôi động hơn rất nhiều, Những hình ảnh cưới của bạn được ghi thành video với các hiệu ứng hấp dẫn chắc chắn sẽ lôi cuốn được những người tới tham dự.
      Trong cuộc sống, vào những buổi cuối tuần, hoặc ngày kỉ niệm cả gia đình quây quần bên nhau, bạn có thể mở những video về những bức hình kỉ niệm của 2 vợ chồng, của những thiên thần nhỏ của 2 người, hay của cả gia đình, thật tuyệt vời phải không nào?
làm đĩa cưới
làm đĩa cưới
   Vậy còn chờ gì nữa. Chỉ với 120.000-170.000 bạn đã có thể có một video ảnh cưới tuyệt đẹp giành cho những người thân yêu của mình. Liên hệ với sđt: 090.460.1490 để biết thêm chi tiết.

2 nhận xét: Leave Your Comments