Mẹo vặt cuộc sống

Bổ sung Vitamin cho nam giới - Blackmores Men's Performance Multi 50 Tablets

0
Bổ sung Vitamin cho nam giới - Blackmores Men's Performance Multi 50 Tablets
Blackmores Men's Performance Multi 50 Tablets
Thật khó để có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết từ chế độ ăn uống một mình, đặc biệt là với những đòi hỏi của một lối sống thể thao. May mắn thay, Performance Multivitamin Blackmores của Men chứa một công thức của 21 trong nhu cầu vitamin và thảo dược cho những người đàn ông trên đường đi. Nó được thiết kế để giúp cơ thể của một người đàn ông thực hiện tại của nó rất tốt nhất với các thành phần được biết đến với việc thúc đẩy sức khỏe nói chung và sức khỏe, bao gồm cải thiện chức năng não, khả năng tái tạo tế bào gan, và thậm chí còn cung cấp một tăng tình dục. Đơn giản để kết hợp vào bất kỳ lối sống bận rộn, chỉ cần lấy một viên mỗi ngày với thức ăn để trải nghiệm tất cả những lợi ích của vitamin tổng hợp của người đàn ông này trực tiếp.

 Blackmores Mens Performance đa là một toàn diện mens multivitamin thức hỗ trợ trong một lượng tối ưu của vitamin, khoáng chất và thảo dược bao gồm tăng liều của các thành phần có lợi cho sức khỏe nam giới. Theo truyền thống được sử dụng để làm giảm căng thẳng, Blackmores Mens Performance đa cũng hỗ trợ sản xuất năng lượng, hiệu suất tập thể dục, bảo dưỡng và sửa chữa cơ bắp và một hệ thống sinh sản lành mạnh.
 Blackmores Mens Performance đa có thể cũng có thể giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do và có thể hỗ trợ giải độc gan nếu uống với một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục.

****clickorder.asia  rất hân hạnh được giới thiệu đến bạn sản phẩm này****
 
Blackmores Men's Performance Multi 50 Tablets
   Đến với clickorder.asia là bạn đã đến với Shop  hàng  uy tín nhất chuyên cung cấp thực phẩm chức năng xách tay từ úc với những sản phẩm chất lượng cao . Hàng đảm bảo 100% cả về chất lượng và thương hiệu.
  Clickorder luôn đặt sự tín nhiệm và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu .
Blackmores Men's Performance Multi 50 

LIÊN HỆ: 0985.925.666 hoặc email: clickorderasia@gmail.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 57 – Ngõ 191 Minh Khai – Hai Bà Trưng  - Hà Nội.
Thông tin chi tiết:
·        Xuât xứ: úc
·        Hãng sản xuất: blackmores
·        Đóng gói: 50 viên/lọ
·        Giá sản phẩm:  liên hệ để có giá tốt nhất

** Shop luôn ưu tiên giá thành cho những bạn nào liên hệ sớm hoặc mua hàng với số lượng từ 2 sản phẩm trở lên**
blackmores

Công dụng:
 Công thức toàn diện này giúp cung cấp một lượng tối ưu của vitamin, khoáng chất và thảo dược bao gồm tăng liều của các thành phần có lợi cho sức khỏe nam giới: 
·        Hỗ trợ sản xuất năng lượng
·        Hỗ trợ thực hiện bài tập
·        Có thể hỗ trợ việc bảo trì và sửa chữa các mô cơ
·        Theo truyền thống được sử dụng để giảm bớt căng thẳng và có thể hỗ trợ hoạt động tình dục nam
·        Hỗ trợ một hệ thống sinh sản khỏe mạnh và sản xuất tinh trùng khỏe mạnh 
·        Giúp lưu thông đến các chi
·        Hỗ trợ giải độc gan 
·        Giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do
Blackmores Men's Performance Multi 50 viên

Hiệu suất đa Blackmores nam cung cấp một công thức toàn diện để cung cấp hỗ trợ cho người đàn ông của lối sống tích cực, giúp họ thực hiện ở đỉnh cao của họ cả về tinh thần và thể chất.
Hiệu suất đa Blackmores của Men chứa các vitamin nhóm B để hỗ trợ cả hai hệ thống thần kinh và sản xuất năng lượng cùng với các loại thảo mộc và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nam giới.
Tribulus là một loại thảo dược phục hồi để tăng cường năng lượng và sức chịu đựng, hỗ trợ các hệ thống sinh sản và tăng cường ham muốn tình dục. Damiana là một kích thích tình dục và đã được truyền thống được sử dụng để cải thiện khả năng chịu đựng và giúp giảm lo âu liên quan đến rối loạn tình dục. Kết hợp với các loại thảo mộc khác để hỗ trợ lưu thông và giải độc gan, chống oxy hóa và kẽm để hỗ trợ sức khỏe sinh sản và sản xuất tinh trùng khỏe mạnh hiệu suất đa của Blackmores Men cung cấp phải có hỗ trợ cho sức khỏe nam giới và hạnh phúc.
 
khỏe manh mỗi ngày
Thành phần:
 Chứa: Vitamin B1, Vitamin B2, Nicotinamide, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin E tự nhiên, Vitamin H, Folic acid, Inositol, Calcium hydrogen phosphate anhydrous, Potassium iodide, Magnesium oxide (nặng), amino Mangan chelate axit, axit amin chelate kẽm, Selenomethionine, turnera diffusa (trích xuất equiv. để làm khô lá), Tribulus terrestris (trích xuất equiv. khô trái cây), Ginkgo biloba (trích xuất equiv. để làm khô lá), Silybum marianum (trích xuất equiv. để trái cây khô)
tràn ngập niềm vui

Cách sử dụng:
Người lớn - Uống 1 viên một ngày với một bữa ăn, hoặc theo quy định một cách chuyên nghiệp.
Không thích hợp cho trẻ em sử dụng dưới 15 năm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét