Mẹo vặt cuộc sống

Goat soap - xà bông làm từ sữa dê Úc

0
Goat soap - xà bông làm từ sữa dê Úc
Goat soap - xà bông làm từ sữa dê Úc

** Chào mừng bạn đến với shop hàng xách tay úc clickorder.asia**
  Bạn cảm thấy thô rát khi sử dụng xà phòng, bạn luôn khó chịu trước những mùi hóa học từ những sản phẩm thông thường… Hãy đến với với Shop hàng  thực phẩm chức năng và mỹ phẩm xách tay từ úc clickorder.asia , bạn sẽ phải ngạc nhiên với sản phẩm xà bông làm từ sữa dê nguyên chất - Goat soap . Goat soap sẽ đưa bạn say mê trong sự nhẹ nhàng và êm ái, mùi hương của sữa dê ngọt  ngào và dịu nhẹ,du dương tràn ngập không gian như bản tình ca tuyệt nhất trên đời.
 xà bông làm từ sữa dê Úc
  Và sau đây là năm lý do tốt để bắt đầu sử dụng xà phòng sữa dê mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp được:
  Xà phòng sữa dê của làm giảm dấu hiệu của làn da một lần nữa do hàm lượng cao của axit alpha-hydroxy như axit lactic. Axit alpha-hydroxy phá vỡ liên kết tế bào da chết, loại bỏ tế bào da chết từ bề mặt của da và để lại các tế bào mới trên bề mặt xuất hiện mượt mà và trẻ trung hơn. Không phải là một giả hóa học: xà phòng nước dựa trên kệ siêu thị chính sử dụng hóa chất khắc nghiệt axit để phá vỡ các tế bào da chết. Các ảnh hưởng lâu dài của các axit hóa học trên da là tương tự như một hóa chất "bỏng". Axit alpha hydroxyl tìm thấy trong dê sữa, làm việc với da thay vì phá vỡ nó xuống và lão hóa hơn nữa.
taqsc dụng sữa dê
 Chống viêm: sữa Dê làm giảm viêm da do nội dung phân tử chất béo của nó. Hiện kem trong sữa dê là một loại kem dưỡng ẩm, làm dịu khô và hư tổn da, sở hữu một tác dụng chống viêm. Loaded với yếu tố cần thiết:Sữa dê được đóng gói đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu như vitamin D, C, B1, B6, B12, và E, rằng ăn da và được hấp thu vào cơ thể. Treats mụn trứng cá: Các nghiên cứu hiện nay cho thấy sữa dê có hiệu quả để điều trị mụn trứng cá và da điều kiện. Điều này chủ yếu là do sữa dê có đặc tính chống vi khuẩn trì hoãn sự phát triển của các sinh vật vi sinh vật, thúc đẩy sự lây lan của mụn trứng cá.
trong lành và thơm mát
Thông tin sản phẩm:
 Xuất xứ : úc  
 Hãng sản xuất :  Goat
Giá sản phẩm : 150.000 VNĐ
Đóng gói :  100g/ bánh

***SHOP LUÔN ƯU TIÊN NHỮNG BẠN GỌI ĐIỆN SỚM  TỪ THỜI GIAN BÀI  ĐĂNG NÀY HOẶC MUA HÀNG VỚI SỐ LƯỢNG TỪ 2 SẢN PHẨM TRỞ LÊN****


sản phẩm đ màu sắc
LIÊN HỆ: 0985.925.666  hoặc email:  clickorderasia@gmail.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 57 – Ngõ 191 Minh Khai – Hai Bà Trưng  - Hà Nội.

Clickorder.asia CHUYÊN  cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng  xách tay từ ÚC. Hàng đảm bảo 100% cả về chất lượng và thương hiệu. Cam kết sẽ phục vụ bạn hết long,luôn  luôn đảm bảo về uy tín và thương hiệu.

Công dụng:
-      Dưỡng ẩm da khô, ngứa hoặc nhạy cảm.
-      Làm mềm và mịn da.
-      Goat Soap cũng phù hợp với những bạn có những vấn đề sau đây : Khô, ngứa da, da mụn, da nhạy cảm, bệnh ngoài da như chàm , viêm da , gây Phát ban da khô và bị kích thích

bộ sản phẩm

Thành phần:
-  Làm từ sữa dê tươi có chứa protein sữa tự nhiên. Chứa axit amin và các vitamin (A,C và E).
-  Độ PH cân bằng, không chứa hóa dầu, màu nhân tạo, parebens, sodium lauryl sulfate sodium laureth sulfate

Cách sử dụng:
 Sử dụng khi tắm.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét