Mẹo vặt cuộc sống

Hạt Chia Úc - Nguồn dinh dưỡng siêu tuyệt vời từ thiên nhiên

0
Hạt Chia  Úc - Nguồn dinh dưỡng siêu tuyệt vời từ thiên nhiên
Hạt Chia  Úc

  Shop hàng xách tay từ úc clickorder.asia xin hân hạnh giới thiệu với các bạn sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tốt nhất và có nguồn dinh dưỡng cao nhất – hạt chia úc( nhập khẩu chính hãng 100% từ nước úc)
 
Hạt Chia  của úc
 Hạt chia úc là một loại thực phẩm hấp thụ vào cơ thể qua con đường ăn uống tự nhiên có tác dụng phát triển não bộ, chống lão hoá, tăng cường sức đề kháng, bệnh tim mạch...
     Có lẽ rất nhiều bạn vẫn còn lạ lẫm với cái tên Chia - một loại hạt có hình thức giống như hạt é, hạt mè và có nguồn gốc từ Nam Mỹ.
Hiện nay, hạt Chia được giới y học và dinh dưỡng học xếp loại là một trong những thực phẩm giá trị bậc nhất cho sức khỏe con người, với các đặc điểm nổi trội là giàu omega 3 và canxi cũng như các vitamin và khoáng chất có lợi khác.
     Hạt Chia là một loại thực phẩm, được hấp thụ vào cơ thể người qua con đường ăn uống tự nhiên, rất dễ chế biến cùng nhiều món ăn, thức uống. Với các tác dụng phát triển não bộ, chống lão hóa, tăng cường thể lực và sức đề kháng, hạn chế bệnh tim mạch và tiểu đường, chống béo phì, lợi sữa, phục hồi sức khỏe sau chấn thương..., hạt Chia phù hợp với nhiều đối tượng như trẻ em đang độ tuổi phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, và cả người bình thường.
Hạt Chia  Úc2
► Hạt chia có 2 màu: Trắng và Đen.
  • Hạt màu trắng là của cây CHIA có hoa màu trắng 
  • Hạt CHIA màu đen là của cây CHIA có hoa màu tím. 
  • Chất lượng của 2 loại này là như nhau. 
  • Các nghiên cứu khoa học cho thấy Omega-3 có tác dụng chống hiện tượng sưng viêm khớp, thấp khớp và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.
 
món ăn ngon từ hạt chia
Clickorder.asia CHUYÊN cung cấp thực phẩm chức năng và mỹ phẩm xách tay từ ÚC. Sản phẩm được đảm bảo 100% cả về chất lượng và thương hiệu .
Shop luôn đặt uy tín sản phẩm lên hàng đầu.
Shop Cam kết giá thành hợp lí nhất, mẫu mã mới nhất, và đúng chất lượng.

LIÊN HỆ: 0985.925.666 hoặc email: clickorderasia@gmail.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 57 – Ngõ 191 Minh Khai – Hai Bà Trưng  - Hà Nội.
thức uống với hạt chia
Thông tin chi tiết:
  • Xuất xứ: úc
  • Hãng sản xuất: The chia co
  • Đóng gói: 500g/ gói
  • Giá sản phẩm: 550.000 VNĐ

*_*_* Shop luôn luôn ưu đãi giá thành với những bạn nào mua sản phẩm với số lượng từ 2 trở lên hoặc liên hệ sớm nhất từ thời gian bài đăng này*_*_*
 
tác dụng của hạt chia

Công dụng:
+ Làm giảm áp huyết
   + Làm loãng máu.
   + Giúp cho các bắp thịt và các mô của cơ thể trở nên cứng cáp và mạnh mẻ hơn.
   +
Tăng năng lượng, hỗ trợ sự vận động của xương khớp
  
+ Trị bệnh tiểu đường: Ăn Hat Chia người ta đở thấy thèm ngọt và nhờ vậy sẽ ổn định được lượng đường trong cơ thể, do đó rất lý tưởng đối với những người bị bệnh tiểu đường.
    + Đặc biệt chống ung thư đường ruột: Hat Chia rất dễ tiêu hoá và hấp thu, do trong hạt có nhiều chất xơ (fibre). Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dể dàng và nhờ đó nó giúp tẩy bớt Cholesterol dính lại ở thành ruột, giúp tránh đuợc nhiều chứng bệnh đuờng ruột, kể cả ung thư ruột già đồng thời chống được bệnh táo bón.
    + Giảm lượng Cholesterol. Rất tốt trong việc phòng chống các bệnh về tim mạch do hàm lượng omega 3 rất cao. Duy trì chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc bệnh về tim
    +Ngoài ra hạt Chia còn có thể giúp cho những ai muốn giảm cân, là trước khi ăn cơm nên uống 1 ly hạt Chia khoảng 2 đến 3 muỗng cà phê, sẽ có cảm giác no và nhờ vậy sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
    + Rất tốt với người ăn chay trường kỳ và người bị tiểu đường.
  
  + Lọc sạch mọi độc tố trong cơ thể. Khi đó sẽ để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, một làn da tươi đẹp.
nước uống với hạt chia

Thành phần:
100% Hạt Chia Úc nguyên chất (không có bất kỳ thành phần hóa chất hay chất bảo quản nào)

 Trung bình, 100g hạt Chia Úc cung cấp:
- Omega-3: 20,34g
- Omega-6: 6,66g
- Protein: 20,4
- Chất xơ: 37,5g
- Hàm lượng chất chống oxy hóa cao (giá trị ORAC tương đương 10.000 vitamin E).
- Nhiều vitamin và khoáng chất (canxi, phốt pho, magie, ...).
cánh đồng chia xanh tươi
Cách sử dụng hạt chia :
  • Hạt Chia rất dễ sử dụng.
  • Chỉ cần pha 1 muổng chia với nước cam, chanh, hay sữa... để khoảng 30 phút thì hạt sẽ nở ra như hạt é là sử dụng được.
  • Có rất nhiều cách để sử dụng hạt chia như: rắc lên thực phẩm cho trẻ em, rắc lên sà-lách, pha với yogurt, bánh ngọt, bánh mì...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét